Đưa đờn ca tài tử thành sản phẩm du lịch

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi giao thoa, hội tụ và lan tỏa văn hóa đặc trưng phương Nam, đồng thời là địa phương thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Thành phố đang triển khai nhiều giải pháp ...

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái trên internet

Tốc độ tăng trưởng của thương mại điện tử Việt Nam năm 2022 được dự báo có thể ở mức cao nhất từ trước tới nay nhờ kiểm soát tốt đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, cùng với sự tăng trưởng "nóng" đó, hàng ...

Lan tỏa thương hiệu “Tủ sách Huế”

Tỉnh Thừa Thiên Huế đang xây dựng đề án cũng như ưu tiên phát triển và lan tỏa “Tủ sách Huế”. Đề án nhằm giới thiệu những cuốn sách quý, quảng bá những giá trị di sản văn hóa, hình ảnh Huế qua sách, ...

Hà Nội đầu tư 1.355 tỷ đồng tu bổ di tích

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa công bố hoạt động tu bổ di tích trong năm 2022. Tính từ đầu năm đến nay, toàn thành phố đã có 111 di tích được đầu tư tu bổ, tôn tạo, chống xuống cấp từ nguồn ngân ...